ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

อุตรดิตถ์ : ขอเชิญร่วมแข่งขัน “เดิน-วิ่ง เขื่อนสิริกิติ์ มินิมาราธอน “ ครั้งที่ 9 Empty อุตรดิตถ์ : ขอเชิญร่วมแข่งขัน “เดิน-วิ่ง เขื่อนสิริกิติ์ มินิมาราธอน “ ครั้งที่ 9

Mon Dec 03, 2018 10:22 pm
กฟผ.เขื่อนสิริกิติ์ ขอเชิญร่วมแข่งขัน “เดิน-วิ่ง เขื่อนสิริกิติ์ มินิมาราธอน “ ครั้งที่ 9
  นายวีระศักดิ์ ศรีกาวี ผู้อำนวยการเขื่อนสิริกิติ์ กล่าวเชิญชวนนักวิ่งทั่วประเทศร่วมกิจกรรมกับเขื่อนสิริกิติ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขัน เดิน-วิ่ง เขื่อนสิริกิติ์ มินิมาราธอน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 ณ เขื่อนสิริกิติ์ จังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของกลุ่มเยาวชนและประชาชนทั่วไปในจังหวัดอุตรดิตถ์ ส่งเสริมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์เขื่อนสิริกิติ์ และจังหวัดอุตรดิตถ์ให้แพร่หลาย
    โดยเงินรายได้จากการจัดงานไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสนับสนุนเป็นทุนการศึกษานักเรียนยากจน โรงเรียนในพื้นที่ชุมชนรอบโรงไฟฟ้าเขื่อนสิริกิติ์ ตลอดจนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ นอกจากนี้เขื่อนสิริกิติ์ ยังมีทัศนียภาพสวยงามแวดล้อมด้วยป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ อากาศบริสุทธิ์ สดชื่น นักวิ่งจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศตลอดเส้นทาง
การแข่งขันประกอบไปด้วย มินิมาราธอน 9 กิโลเมตร ไมโครมาราธอน 6 กิโลเมตร และเดินการกุศล 3 กิโลเมตร เส้นทางที่ใช้สำหรับการแข่งขัน จะเป็นเส้นทางภายในเขื่อนสิริกิติ์ที่มีทัศนียภาพสวยงามแวดล้อมด้วยป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ อากาศบริสุทธิ์ สดชื่น นักวิ่งจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศธรรมชาติตลอดเส้นทาง ทั้งนี้ในการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมมีการสมัครทางออนไลน์ซึ่งปิดรับสมัครแบบออนไลน์แล้ว หากท่านใดสนใจสมัครเพิ่มเติมสามารถสมัครได้หน้างานรับในจำนวนจำกัด พร้อมรับเสื้อและป้ายติดหน้าอก ในวันที่ศุกร์ ที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 13.00- 20.00 น. และในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เวลา 04.30 – 06.00 น. โปรดเตรียมบัตรประจำตัวประชาชนในการยืนยันรับเสื้อและป้ายติดหน้าอกมาด้วย กรณีให้ผู้อื่นรับแทนโปรดเตรียมสำเนาบัตรประชาชนมาเพื่อยืนยัน ตรวจสอบรายชื่อได้ที่ https://www.patrunning.com/เดิน-วิ่ง-เขื่อนสิริกิติ์ โทร 0 – 5546 - 1136 ต่อ 3500
///////////////////////////////////////////
ณัฐวัฒน์  ราชประสิทธ์ หน.ศูนย์ข่าวไทยนิวส์อุตรดิตถ์
พูลชัย  ราชประสิทธิ์ ข่าว

อุตรดิตถ์ : ขอเชิญร่วมแข่งขัน “เดิน-วิ่ง เขื่อนสิริกิติ์ มินิมาราธอน “ ครั้งที่ 9 47325010
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ