ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

เชียงใหม่ : เตรียมจัดงานพาเหรดวัฒนธรรมไทยนานาชาติ ใต้ร่มพระบารมี ครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่ Empty เชียงใหม่ : เตรียมจัดงานพาเหรดวัฒนธรรมไทยนานาชาติ ใต้ร่มพระบารมี ครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่

Tue Nov 27, 2018 8:36 pm
นายสุดชาย กรรกุลสุนทร ประธานชมรมคนรักในหลวงนานาชาติ เปิดเผยว่า ชมรมคนรักในหลวงนานาชาติเชียงใหม่ เตรียมจัดงานวัฒนธรรมไทยนานาชาติครั้งที่ 7 โดยเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนไทย คนนานาชาติและกลุ่มชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) และแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีในองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์บดินทรเทพยวรางกูร (รัชกาลที่ 10) ภายใต้ชื่องานว่า “พาเหรดวัฒนธรรมไทยนานาชาติ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ” โดยคาดว่าจะมีผู้ร่วมขบวนพาเหรดจากคนไทย คนต่างชาติและกลุ่มชาติพันธุ์นับพันคน ซึ่งจะแต่งกายด้วยชุดประจำชาติ ชุดชนเผ่า และกลุ่มชาติพันธ์ เป็นต้น

ทั้งนี้ งานวัฒนธรรมไทยนานาชาติครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ ลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ โดยจะเริ่มรับลงทะเบียนและตั้งขบวนในลานอเนกประสงค์ประตูท่าแพ ในเวลา 15.00 น. และเริ่มเคลื่อนขบวนในเวลา 16.00 น. เข้าสู่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และเริ่มประกอบพิธีการและแสดงวัฒนธรรมแลกเปลี่ยนกันในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป หากผู้ที่ประสงค์จะร่วมสนับสนุนงานตั้งบูทอาหาร น้ำดื่ม เพื่อแจกจ่ายแก่ผู้ร่วมขบวนตลอดจนร่วมสนับสนุนการจัดงาน สามารถแจ้งความจำนงและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองเลขานุการ โทร. 053-285286 ได้ทุกวันในเวลา 09.00 -  17.00 น.
///////////////////////////////
อภิชาติ เฮงพลอย  /  ณัฐนิชา ทิพทำ
ส.ปชส.เชียงใหม่

เชียงใหม่ : เตรียมจัดงานพาเหรดวัฒนธรรมไทยนานาชาติ ใต้ร่มพระบารมี ครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่ Img_1111

เชียงใหม่ : เตรียมจัดงานพาเหรดวัฒนธรรมไทยนานาชาติ ใต้ร่มพระบารมี ครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่ Img_1112

เชียงใหม่ : เตรียมจัดงานพาเหรดวัฒนธรรมไทยนานาชาติ ใต้ร่มพระบารมี ครั้งที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่ 66786210
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ