ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

Lina Networkจัดงานสังสรรค์และพบปะระหว่างนักธุรกิจขนาดใหญ่  Empty Lina Networkจัดงานสังสรรค์และพบปะระหว่างนักธุรกิจขนาดใหญ่

Tue Nov 27, 2018 8:10 pm
วันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมาบริษัทLina Network จัดงาน Lina Concert - Passion of Rothschildโดย Baroness Charlotte de Rothschild ณ โรงแรมเลอเมอริเดียนกรุงเทพโดยมีเจ้าของธุรกิจและนักธุรกิจบริษัทขนาดใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นอินเดียไทยและเวียดนามมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
บริษัท Lina Network เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเทคโนโลยีblockchain และ AI ที่สามารถรองรับ ธุรกิจด้าน การเงินการธนาคารสารสนเทศการเกษตรกาท่องเที่ยว สุขภาพและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
    ภายในงานมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านธุรกิจกันและกัน ระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งของประเทศไทย ประเทศญี่ปุ่น ประเทศอินเดียและประเทศเวียดนาม  ในเรื่องเกี่ยวกับการประยุกต์ใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยี blockchainของ บริษัท Lina Network และนักธุรกิจ ส่วนใหญ่พอใจกับผลการใช้ ผลิตภัณฑ์และบริการที่ก้าวล้ำหน้า  ของบริษัท Lina Network ที่สามารถความโปร่งใสรักษาความปลอดภัยมีการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็วและลดค่าใช้จ่าย เพราะช่วงที่ผ่านมา เทคโนโลยีในการผลิตและบริการกลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการพัฒนาธุรกิจให้องค์กรขนาดเล็กและองค์กรขนาดใหญ่ สำหรับในประเทศไทยการพัฒนาเหล่านี้เป็นไปตามยุทธศาสตร์เร่งการพัฒนาให้อยู่ในระดับสูงขึ้นของประเทศไทยฉบับที่ 4.0 ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์ระยะยาว 20 ปีของรัฐบาล ในการนำเทคโนโลยีมาใช้สร้างสังคมที่มีความมั่นคงแข็งแรงและยั่งยืน เทคโนโลยีBlockchain คาดว่าจะยังคงเดินหน้าต่อไปในทิศทางที่รวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยและเวียดนามซึ่งเป็นสองประเทศมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
   ด้วยความเป็นผู้นำ และด้วยวิสัยทัศน์ของนาย Vu Truong Ca ประธานบริษัท ของบริษัท Lina Networkจึงได้รับการยอมรับ จากนักธุรกิจไทย และ เจ้าของธุรกิจมานาน ด้วยเทคโนโลยีและนโยบายรวมถึงความสัมพันธ์ทางการค้าที่ดี จึงทำให้การลงทุนระหว่างไทยและเวียดนาม เพิ่มมากขึ้น
ในประเทศไทย บริษัท Lina Networkมองว่ายังเป็นตลาดที่สำคัญ และคาดการณ์ว่าจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในด้านเทคโนโลยี blockchain เพิ่มมากขึ้นอีกประเทศหนึ่งพันธมิตรทางธุรกิจของ บริษัท Lina Network ในประเทศไทยเช่น SAP Siam Food International และ AIM THAI
/////////////////////////////////////////////
ภาพข่าวโดย รวีวรรณ บริพันธ์สกุล

Lina Networkจัดงานสังสรรค์และพบปะระหว่างนักธุรกิจขนาดใหญ่  46827910

Lina Networkจัดงานสังสรรค์และพบปะระหว่างนักธุรกิจขนาดใหญ่  46902110

Lina Networkจัดงานสังสรรค์และพบปะระหว่างนักธุรกิจขนาดใหญ่  46493110
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ