ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

พิษณุโลก : เชิญเที่ยวชมทุ่งปอเทืองออกดอกบานสะพรั่งบนเนื้อที่ 15 ไร่  Empty พิษณุโลก : เชิญเที่ยวชมทุ่งปอเทืองออกดอกบานสะพรั่งบนเนื้อที่ 15 ไร่

Wed Dec 05, 2018 6:52 pm
นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวชมทุ่งดอกปอเทือง ซึ่งกำลังออกดอกบานสะพรั่งบนเนื้อที่ 15 ไร่ ตามโครงการรณรงค์ปลูกปอเทือง เนื่องในวันดินโลก 5 ธันวาคม 2561 ณ สวนสาธาณะบึงราชนก อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก
โดยทางกองทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้ลงมือหว่านเม็ดพันธุ์เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อให้ปอเทืองออกดอกบานสะพรั่งเหลืองอร่ามสวยงามในห้วงเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ได้พระราชทานแนวพระราชดำริด้านดินและน้ำช่วยทำให้การทำการเกษตรประสบความสำเร็จและเป็นการกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงความสำคัญของดินและน้อมนำแนวพระราชดำริไปพัฒนาดินและน้ำให้เกษตรกรในประเทศหลุดพ้นความยากจนกลายเป็นผู้ประกอบการในพื้นที่ของตนเองได้ นอกจากนี้เพื่อให้ประชาชนได้มาท่องเที่ยวและรู้จักสวนสาธารณะบึงราชนกซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดพิษณุโลก
องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนมาเที่ยวชมทุ่งดอกปอเทืองของทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ที่กำลังออกดอกบานสะพรั่งเพื่อรอนักท่องเที่ยวมายลโฉมได้ที่บริเวณสวนสาธารณะบึงราชนก อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ส่วนเส้นทางมาเที่ยวชมทุ่งดอกปอเทืองนั้น ขับรถเข้าบริเวณประตูด้านหน้าสวนสาธารณะบึงราชนกแล้วเลี้ยวขวาไปตามเส้นทาง ผ่านสำนักงานกองส่งเสริมคุณภาพชีวิต องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกไปประมาณ 300 เมตร ก็จะพบทุ่งดอกปอเทืองอยู่บริเวณด้านขวามือ.
/////////////////////////////
ปรีชา นุตจรัส ราย งาน

พิษณุโลก : เชิญเที่ยวชมทุ่งปอเทืองออกดอกบานสะพรั่งบนเนื้อที่ 15 ไร่  S_322410

พิษณุโลก : เชิญเที่ยวชมทุ่งปอเทืองออกดอกบานสะพรั่งบนเนื้อที่ 15 ไร่  S_322411

พิษณุโลก : เชิญเที่ยวชมทุ่งปอเทืองออกดอกบานสะพรั่งบนเนื้อที่ 15 ไร่  S_322412
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ