ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

น่าน : หนุ่มใหญ่ ลาโลกด้วยการแขวนคอตายในห้องน้ำ Empty น่าน : หนุ่มใหญ่ ลาโลกด้วยการแขวนคอตายในห้องน้ำ

Mon Dec 03, 2018 9:15 pm
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2561 รตอ.เชาวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทบุรีว่า มีเหตุผูกคอตาย ในห้องน้ำบ้านเลขที่ 2/3 บ้านสวนตาล ถนนข้าหลวง ตำบลในเวียงอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายแพทย์ธนวัฒน์ เจริญกุล นายแพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

การตรวจสอบในที่เป็นชั้นเดียวก่อปูน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำเกิดเหตุพบศพนายสมพงษ์ วันเพ็ญ อายุ 55 ปี อาสาสมัครตำรวจบ้านสวนตาล ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้ใช้เชือกไนลอนสีขาว ผูกคอติดกับขื่นในห้องน้ำ สภาพศพครึ่งยืน ครึ่งนั่ง สวมเสื้อยืดกีฬา สีส้ม เบอร์ 2 กางเกงขาสั้นสีขาว หันข้างผนังห้องน้ำ จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการทำร้ายแต่อย่างใด

นายแพทย์ธนวัฒน์ เจริญกุล นายแพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน สาเหตุเสียเนื่องจากขาดอากาศหายใจและเสียขีวีตแล้วไม่เกิน 2 ชม.

จากการสอบถามนางสุพร วันเพ็ญ ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองจะได้มาเข้าห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำก็พบว่านายสมพงษ์ สามีได้แขวนคอตนเองติดกับขื่อในห้องน้ำเสียชีวิตดังกล่าว
นางสุพรยังกล่าวเพิ่มเติมว่านายสมพงษ์ สามีซึ่งป่วยเป็นเส้นโลหิตฝอยแตกในสมองและได้ผ่าตัดสมองรักษาตัวมาแล้วประมาณปีกว่าๆซึ่งในวันนี้ตนเองและผู้ตายได้ไปงานศพญาติที่เวียงสาหลังจากที่กลับมาจนได้แยกย้ายกันทำงานส่วนสามีได้เป็นนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านที่ไปงานศพมาด้วยกันและไม่ทราบว่าสามีกลับมาบ้านเมื่อไหร่เมื่อทนทำงานเลิกจึงได้กลับมาบ้านเพื่อและได้เข้าห้องน้ำจนกระทั่งพบศพสามีตนเองได้แขวนคอเสียชีวิตเสียแล้วส่วนสาเหตุนั้ตนเองไม่ทราบว่าสามีฆ่าตัวตายในครั้งนี้เกิดมาจากสาเหตุใค และไม่ติดใจถึงสาเหตุที่สามีตนผูกคอตายแต่อย่างใด

รตอ.เชาวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้มอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

*******
คมคาย เดชาติวงค์ ณ อยุธยา ไทยนิวส์ น่าน

น่าน : หนุ่มใหญ่ ลาโลกด้วยการแขวนคอตายในห้องน้ำ 32565710

น่าน : หนุ่มใหญ่ ลาโลกด้วยการแขวนคอตายในห้องน้ำ 70419910
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ