ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัย Empty อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัย

Fri Nov 30, 2018 8:02 pm
มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์
   ที่บ้านไผ่ล้อมหมู่ที่ 7 ตำบลน้ำริด​ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ นายธนากร​ อึ้งจิตรไพศาล​ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์เดินทางมาเป็นประธานในการมอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์
   โดยมีนางอภิญญา​ อนรรฆมาศ​ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์​ นายธาตรี​ บุญมาก​ นายอำเภอเมืองอุตรดิตถ์​ นางจิตติมา​ กรีอารี​ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ พันตำรวจเอกดิษยเดช​ พัชรภูวดล กับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์​นายเล ซาซง​ กำนันตำบลน้ำริด​ พร้อมด้วยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับซึ่งสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์จัดหน่วยสงเคราะห์ผู้ประสบภัยแก่ผู้ประสบอัคคีภัยมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ได้มอบหมายให้นายธนากร ซึ่งกิจไพศาลผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นผู้แทนตามเงินได้สิ่งของพระราชทานมามอบแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยคือนางสุวรรณา นาคหลวง ได้ถูกไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง สถานการณ์อัคคีภัยนับวันที่จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นและทำให้ชีวิตทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหายดังนั้นทุกคนต้องมีการเตรียมความพร้อมที่จะรับมือกับอัคคีภัยหรือสาธารณภัยที่เกิดขึ้นด้วยความมีสติอย่างรู้พร้อมทั้งหมั่นตรวจตราอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานเพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงห่วงใยพสกนิกรชาวไทยจึงได้ทรงพระราชทานเงินและสิ่งของผ่านทางมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ประจำจังหวัดเพื่อพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบภัยเพื่อใช้บรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ซึ่งในวันนี้ทางมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ได้ มอบเงินพระราชทานจำนวน 33,000 บาท​ และเครื่องครัวอีก 3,000 บาทมอบให้กับนางสุวรรณานาคหลวงผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอัคคีภัยรวมทั้งทางด้าน เหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ได้มอบ ถุงยังชีพ พร้อมเครื่องครัวส่วนของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์มอบเงินสดจำนวน 2,000 บาทและถุงยังชีพ อีกจำนวนหนึ่งในส่วนของสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุตรดิตถ์มอบถุงยังชีพให้กับผู้ที่ประสบภัยดังกล่าว​ นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานภาคเอกชนได้โอนเงิน​ เข้าบัญชีนางสุวรรณา เพื่อช่วยเหลือในการสร้างบ้านหลังใหม่ อีกจำนวน 7 หมื่นกว่าบาท ในขณะนี้ยังต้องรอ ทางกองพิสูจน์หลักฐาน ที่หาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ และ หลังจากนั้นจะได้เริ่มสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับนางสุวรรณี​ นาคหลวง อีกด้วย
/////////////////////////////////////////////​                                                  
ณัฐวัฒน์​  ราช​ประสิทธิ์​  หน.ศูนย์​ข่าว​ไทย​นิวส์​อุตรดิตถ์​                            
ฟาเรฮัก​ รัตน์​ทวีป​  ข่าว​

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัย Img_2014

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัย Img_2015

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานให้แก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัย Img_2016
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ