ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

เชียงใหม่ : จับนักท่องเที่ยวเมืองผู้ดี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 Empty เชียงใหม่ : จับนักท่องเที่ยวเมืองผู้ดี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1

Thu Nov 29, 2018 10:10 pm
เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 28 พ.ย. 61 พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบ.ตม.4 รักษาราชการแทน ผกก.ตม.เชียงใหม่ ได้แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายเบนจามิน จอห์น (Mr.Benjamin john soulsby) อายุ 31 ปี สัญชาติอังกฤษ พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 0.95 กรัม อุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จับกุมในข้อกล่าวหา "เป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด" และ "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย"

ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ทางเจ้าของบ้านเช่า เลขที่ 189/175 หมู่บ้านศิริพร หมู่ที่ 8 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้ชายชาวอเมริกันเช่าพักอาศัย ต่อมาชายคนดังกล่าวไม่ได้จ่ายค่าเช่ามาสองเดือน ทางผู้เช่าก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปสอบถามเรื่องค่าเช่า ซึ่งผู้เช่าก็บอกว่าให้ยึดเงินประกันไป และแจ้งว่ายังมีเพื่อนอีกคนหนึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวด้วย และคาดว่าน่าจะอยู่แบบขาดต่อวีซ่าด้วย และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติ ด เมื่อทราบดังนั้น ทางเจ้าของบ้านเช่าก็เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยหากให้บุคคลดังกล่าวอยู่อาศัย และอยู่โดยผิดกฎหมายด้วย จึงได้แจ้งมาที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงใหม่ เพื่อให้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เคาะประตู เพื่อให้ชายดังกล่าวออกมาจากบ้าน แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมออกมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้โทรศัพท์ของอนุญาตทางเจ้าของบ้านพัก เพื่อขอพังประตูเข้าไป ซึ่งก็ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้านเรียบร้อย หลังจากที่เข้าไปถึงก็ได้ยินเสียงชักโครกในห้องน้ำดังขึ้น และภายในห้องนอนก็พบผู้ต้องหารายนี้ พร้อมกับมีอุปกรณ์การเสพยาวางไว้อยู่ใกล้ๆ
//////////////////////
วัตร ไทยนิวส์ รายงาน
เชียงใหม่ : จับนักท่องเที่ยวเมืองผู้ดี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 Img_2010
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ