ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

เชียงใหม่ : ภาค 5 ส่งมอบโฉนดที่ดินและทรัพย์สินคืนความสุขประชาชน Empty เชียงใหม่ : ภาค 5 ส่งมอบโฉนดที่ดินและทรัพย์สินคืนความสุขประชาชน

Wed Nov 28, 2018 6:06 pm
ภาค 5 ส่งมอบโฉนดที่ดินและทรัพย์สินคืนความสุขประชาชน
ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยผู้บัญชาการตำรวจภาค 5 ร่วมกันจัดพิธีมอบคืนโฉนดที่ดินและทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม รวมมูลค่าทรัพย์สินรวม 94,160,000 บาท
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 28 พ.ย.61 ที่ห้องประชุมอาคารคุ้มแก้วขวัญดาว กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค5 พล.ต.ท.พรหมธร ภาคอัต ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบช.ภ.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อัยการ ทหาร สำนักงานบังคับคดีจังหวัดเชียงใหม่ หน่วยงานการปราบปรามการฟอกเงินจังหวัดเชียงใหม่ ที่ดินจังหวัด เจ้าหน้าที่สรรพากร ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบนได้ร่วมกันจัดพิธีมอบคืนโฉนดที่ดินและทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม ตำรวจภูธรภาค 5
พล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า โดยการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นนโยบายของรัฐบาลตามนโยบายของรัฐบาล โดยพลเอก ประยุทธ  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำหนดให้ปัญหาหนี้นอกระบบ เป็นปัญหาสำคัญของประเทศ และถือเป็นวาระแห่งชาติ ที่จะต้องเร่งรัดแก้ไขปัญหาดังกล่าว จึงได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันบูรณาการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล และดำเนินการปราบปรามผู้กระทำความผิด เกี่ยวกับหนี้นอกระบบอย่างจริงจัง
โดยพื้นที่ภาค 5 ได้ทำการจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชนขึ้น เพื่อรับเรื่องราวร้องทุกข์ จัดระบบ ในการไกล่เกลี่ย ประนอมหนี้ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งกับเจ้าหนี้และลูกหนี้ซึ่ง ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีส่งมอบคืนโฉนดที่ดิน ให้แก่ประชาชนพร้อมกันทั่วประเทศไปแล้ว 4 ครั้ง โดยในวันนี้ เป็นการจัดพิธีส่งมอบคืนโฉนดที่ดินให้แก่ประชาชนเป็นครั้งที่ 5  สามารถคืนทรัพย์สินให้ประชาชนได้ถึง 149 ราย ประกอบด้วยโฉนดที่ดิน 126 ฉบับ พื้นที่ 178 ไร่ 3 งาน 4 ตารางวา รถยนต์ จำนวน 8 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 179 คัน รวมมูลค่าทรัพย์สินรวม 94,160,000 บาท
////////////////////
วัตร ไทยนิวส์ รายงาน

เชียงใหม่ : ภาค 5 ส่งมอบโฉนดที่ดินและทรัพย์สินคืนความสุขประชาชน 44949510

เชียงใหม่ : ภาค 5 ส่งมอบโฉนดที่ดินและทรัพย์สินคืนความสุขประชาชน 44949910

เชียงใหม่ : ภาค 5 ส่งมอบโฉนดที่ดินและทรัพย์สินคืนความสุขประชาชน 44949610
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ