ไทยนิวส์ เชียงใหม่ ออนไลน์
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Thainews CM.
Thainews CM.
Admin
จำนวนข้อความ : 53
Join date : 23/11/2018
https://thainewscmonline.thai-forum.net

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ฯ Empty อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ฯ

Mon Nov 26, 2018 6:08 pm
ผู้​ว่าราชการ​ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นผู้แทนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอท่าปลา
ที่บ้านห้วยต้า หมู่ 4 ตำบลนางพญา​ อำเภอท่าปลา​ จังหวัดอุตรดิตถ์​ นายธนากร​ อึ้งจิตรไพศาล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์​/ ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์จังหวัดอุตรดิตถ์เดินทางไปเป็นประธานในพิธีมอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่บ้านห้วยต้า​ อำเภอท่าปลา​ จังหวัดอุตรดิตถ์
โดยมีนางอภิญญา​ อนรรฆมาศ​ รองนายก กาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์​ นางฉวีวรรณ​ ประจันเขตต์​ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์นายไพฑูรย์​ สมบูรณ์ชัย​ วิศวะกรระดับ 11​ ฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย​ เขื่อนสิริกิติ์ แพทย์หญิงศรีวรรณา​ พูลสรรพสิทธิ์​ ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติ​ นายสมศักดิ์​ ชุ่มแจ่ม นายอำเภอท่าปลา นายณัฐวัฒน์ เกตุจันทร์ ปภ. จังหวัดอุตรดิตถ์​  พ.ต.สุวรรณ​ นามวงศ์​ ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 นางจิตติมา​ กรีอารี​ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์นายยงยุทธ สิงห์เต ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านห้วยต้าตำบลนางพญาพร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาด หน่วยทหารในพื้นที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และคณะจากเขื่อนสิริกิติ์​พร้อมด้วยนายบุญเทียม​ จันทร์ใช้​ ประธานมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์พร้อมคณะกรรมการมูลนิธิสงเคราะห์ให้การต้อนรับซึ่งการเกิดอัคคีภัย เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลาประมาณ 10.00 นได้เกิดอัคคีภัยไหม้บ้านนายขีดอินจัน ได้รับความเสียหายทั้งหลังและเพลิงได้สงบลงในเวลา 11.30 น. โดยมีชาวบ้านร่วมดับเพลิงในครั้งนี้เนื่องจากบ้านห้วยต้าเป็นหมู่บ้านที่อยู่เหนือน้ำ เหนือเขื่อนสิริกิติ์ต้องใช้เรือในการเดินทางเข้าไปเท่านั้นซึ่งบ้านหลังกล่าวมีผู้อยู่อาศัยจำนวน 4 คนเพศชาย 3 หญิง 1 ทำให้ บ้านทั้งหลังเสียหาย ในครั้งนี้ โดยทางมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จังหวัดอุตรดิตถ์มอบเงิน 33,000 บาท​ สิ่งของพระราชทานจำนวน 2 ถุงเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์มอบเงิน 7,000 บาทสิ่งของยังชีพ 2 ถุงสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุตรดิตถ์มอบถุงเครื่องใช้ส่วนตัวและถุงยังชีพ อย่างละ 1 ถุงมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์มอบเงิน 8,000 บาทถุงยังชีพ 2 ถุงผ้าห่มกันหนาว 4 ผืนเครื่องครัวและอาหารแห้งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์มอบเงิน 2,000 บาทถุงยังชีพ 1 ถุงรวมเป็นเงิน 50,000 บาท
ซึ่งในส่วนของนายยงยุทธ สิงห์เต ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านห้วยต้า ตำบลนาพญา อำเภอท่าปลาจังหวัดอุตรดิตถ์ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นช่วยกันมอบผ้าห่มกันหนาวเครื่องอุปโภคและบริโภคเงินไปจากจำนวน 3,000 กว่าบาทเพื่อให้เป็นการบรรเทาความช่วยเหลือในเบื้องต้นและในวันนี้จะได้มีการรื้อถอนบ้านที่ถูกไฟไหม้และดำเนินการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ ให้กับครอบครัวนายขีด​ อินจันทร์​ ที่ถูกเพลิงไหม้บ้านเสียหายหมดทั้งหลัง
/////////////////////////////////////
ณัฐวัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ หน.ศูนย์​ข่าว​ไทย​นิวส์​อุตรดิตถ์​
วิรงรอง​ ทองอยู่​ ข่าว

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ฯ 6761110

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ฯ 6761810

อุตรดิตถ์ : มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ฯ 6762010
ขึ้นไปข้างบน
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ